Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú tại khách sạn.
• Thực hiện quy trình check in, check out.
• Luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Cập nhật và tuân thủ các chính sách cũng như quy trình của Khách sạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự hướng dẫn của Quản lý Khách sạn.
• Công việc mô tả cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước.
• Chế độ thưởng đãi ngộ theo năng lực làm việc.
• Khả năng thăng tiến cao nếu muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu công việc
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn.
• Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh.
• Có kinh nghiệm làm việc trong các trung tâm, nhà hàng, khách sạn.
• Ngoại hình ưa nhìn.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyên trên Hoteljob.vn .
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.