Mô tả công việc
Trực quầy lễ tân, chào đón và hướng dẫn khách đến sử dụng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
Tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại.
Thực hiên các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Kỹ năng:
- sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý khách tốt
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
2. Curriculum vitae
3. Related qualifications and certificates
4. Reference information
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.