Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa:
- Đổi trả hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì lượng hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
- Kiểm tra giá bán, tem giá, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP và testing của nhà cung cấp.
- Trưng bày sản phẩm trên kệ. Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm còn hạn sử dụng, bao bì không bị rách
- Chịu trách nhiệm hủy hàng.
Đảm bảo tuân thủ VS ATTP, học chứng chỉ và khám sức khỏe theo qui định của nhà nước.
Dịch vụ khách hàng:
- Luôn giữ phong cách, thái độ tốt đối với khách hàng.
- Luôn hiện diện tại khu vực bán hàng để giải quyết thắc mắc của khách.
- Vệ sinh kho, quầy kệ, khu vực khách ngồi ăn, rửa chén bát và công cụ dụng cụ.
Kiểm tồn kho nguyên liệu, đảm bảo lượng tồn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ.
Độ tuổi: 20-35 tuổi.
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương, am hiểu nghề bếp
Tính cách: Khéo léo, Cẩn thận, trung thực, giao tiếp
Khóa học: Khóa đầu bếp, VSATTP...
Ngôn ngữ: Ưu tiên biết tiếng Anh & tiếng Hàn
Yêu cầu khác: Quản lý hàng hóa, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp:
- Tiền ăn: 50.000/đồng
- Tiền xe: 7.000/đồng
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.