Các phòng ban đang tuyển dụng tại VITADAIRY

Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật

Việc làm VITADAIRY

Cập nhật 12/03/2025 13:47
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
Trưởng Phòng Quản Lý Vận Hành Nhà Ở (NLS)
VITADAIRY 3.0★
5 đánh giá 232 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trưởng phòng Quản lý dự án chịu trách nhiệm quản lý tốt và hiệu quả toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng và Quản lý khu dân cư, chung cư tại các ban quản lý của công ty, góp phần xây dựng công ty ngày càng vững mạnh về mọi mặt. Đồng thời góp phần tăng cường xây dựng thương hiệu Nam Long và tạo niềm tin đối với khách hàng.

Mô tả công việc:

Xây dựng & Theo dõi Kế hoạch – Kinh doanh các dự án.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Quản lý dự án.

- Hàng năm phối hợp Phòng Tổ chức dịch vụ lập kế hoạch sản xuất kinh doanh cho toàn thể các dự án quản lý của công ty.

- Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh khi có đơn hàng của khach hàng

- Xây dựng, hướng dẫn các quy trình phục vụ quản lý vận hanh, chăm sóc khách hàng và quản lý khu dân cư, chung cư, các quy trình quản lý đầu tư – xây dựng cho các Ban quản lý theo đúng yêu cầu hoạt động của dự án

- Hướng dẫn cho các Ban quản lý xậy dựng kế hoạch quản lý vận hành tại ban quản lý.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng và quản lý các dự án Khu dân cư, chung cư.

- Phối hợp với các phòng ban trực thuộc xác định hạng mục công việc, đơn giá, lập dự toán để phục vụ việc lập kế hoạch cho năm kế hoạch trình Ban Giám đốc phê duyệt để báo cáo cho các cấp có thẩm quyền.

- Trên cơ sở kế hoạch năm đã được thông qua, xây dựng kế hoạch và tiến độ thực hiện, cân đối kế hoạch từng quý, tháng để giao các ban quản lý trực thuộc cũng như hợp đồng thuê ngoài trình Ban Giám đốc phê duyệt

- Đôn đốc kiểm tra giám sát trong suốt quá trình triển khai kế hoạch; phát hiện kịp thời các khó khăn vướng mắt tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty phê duyệt để báo cáo và các cấp có thẩm quyền.

Phân tính đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch thanh,quý, năm. Trên cơ sở đó dự thảo báo cáo tổng kết kế hoạch quý, năm, rút ra những mặt mạnh, yếu, tìm nguyên nhân để phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.

2. Quản lý, giám sát công tác quản lý vận hành tại các dự án.

- Phụ trách chung và chịu trách nhiệm về tinh hình hoạt động của các Ban quản lý và phụ trách dự án.

- Giám sát chất lượng dịch vụ, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà chung cư, đảm bảo hoạt động liên tục, an toàn và tiết kiệm.

- Thường xuyên kiểm tra đôn dốc các Bộ phận thực hiện các hợp đồng đã ký kết, phát hiện kịp thời những vấn đề phát sinh, những bất hợp lý để tham mưu cho lãnh đạo công ty xử lý. Khi thực hiện xong nghiệm thu phải đồng thời chuyển các hồ sơ để phòng Tổ chức dịch vụ tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng để làm cơ sở thanh toán giữa các bên, thanh toán công nợ.

- Tổng hợp hồ sơ và tham mưu cho Ban Giám Đốc thẩm duyệt về khối lượng thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh, các dự án đầu tư xây dựng công trình.

- Giám sát việc thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước trong các vấn đề trên.

- Giám sát việc thiết lập và duy trì các hồ sơ lý lịch máy, quy trình vận hành hệ thống.

- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, vật tư dự trữ của các Ban quản lý để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.

- Giám sát nhân viên trong các vấn đề chập hành kỹ luật, giờ giấc, nghỉ phép, nghỉ ốm….

- Tham dự các cuộc họp dịnh kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, nhận chỉ thị mới.

Truyền đạt và chỉ đạo xử lý các sự cố xảy ra bất thường tại các dự án.

3. Chỉ đạo & Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.

- Kiểm soát quá trình chăm sóc khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng; An ninh-trật tự; An toàn PCCC; các quy trình quản lý khu dân cư, chung cư.

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

- Chỉ đạo công tác chăm sóc khách hàng, để tạo uy tín cho công ty và thương hiệu Nam Long.

- Xây dựng, triển khai các quy trình, quy định và điều lệ quản lý khu dân cư/khu chung cư để phục vụ khách hàng.

Truyền đạt và thực hiện các kế hoạch quản lý các dự án (Kế hoạch công việc; An ninh-trật tư; PCCC), kế hoạch về chăm sóc khach hàng, tổ chức sự kiện, khảo sát sự hài lòng của KH.

4. Công tác báo cáo.

- Báo cáo cho Ban Giám đôc về các vấn đề khẩn cấp, nhận chỉ thỉ từ Ban Giám đốc và đảm bảo rằng các chỉ thị này được thực hiện.

- Thực hiện đầy đủ kịp thời các chế độ báo cáo thống kê về tiên độ thực hiện kế hoạch kinh doanh theo quy định công ty.

Tham mưu cho Ban Giám đốc về các hạng mục công việc còn tồn đọng và tham gia nghiệm thu khối lượng thực hiện hàng tháng, hoàn thành hồ sơ đểm làm cơ sở thanh quyết toán của Phòng Tổ chức dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

-   Tốt nghiệp đại học

-   Bằng Quản lý vận hành nhà chung cư;

-   Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc người đã làm qua công tác quản lý doanh nghiệp, công tác quản lý dịch vụ sau bán hàng, ngành kinh doanh bất động sản và có mối quan hệ tốt với địa phương, chính quyền và các đối tác bên trong NLIC và bên ngoài Cty;

-   Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

Kỹ năng chuyên môn

 

-   Kiến thức về nguyên tắc quản lý doanh nghiệp, nhân sự, quản lý hành chính, quản lý dự án (nói chung);

-   Kiến thức chung về kinh doanh bất động sản và dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng;

-   Kiến thức chung về xây dựng và huy hoạch (vật liệu xây dựng, phương pháp và các công cụ cần thiết trong xây dựng nội thất hay các công trình xây dựng hạ tầng như đường xá, cầu cống,…)

-   Hiểu biết cơ bản luật doanh nghiệp, các chính sách, quy trình quy phạm quản lý dự án, quản lý khu dân cư/chung cư và điều lệ quản lý khu dân cư/chung cư;

-   Hiểu biết cơ bản về luật xây dựng, nhà ở, chung cư, các quy định của chính phủ và các vấn đề pháp lý liên quan đến Đầu tư –kinh doanh Bất Động Sản (BĐS), kỹ thuật xây dựng;

-   Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc tốt cho khách hàng;

-   Kiến thức chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng (đánh giá nhu cầu, đáp ứng chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng);

-   Phải có kỹ năng mềm (giao tiếp, ứng xử, leadership, văn hóa doanh nghiệp, .....).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
06 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam

Từ khi thành lập, VitaDairy đã xác định và lựa chọn hướng đi khác biệt chính là mang đến nền tảng sức khỏe vững chắc cho người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ. Chính vì vậy, làm thế nào để các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch để có Hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.

Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm Sữa bột, Sữa bột pha sẵn, thực phẩm dinh dưỡng có uy tín trên thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực phát triển vượt trội, VitaDairy là đại diện độc quyền và hiện đang là đối tác lớn nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng của các đơn vị cung cấp nguyên liệu lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ ... Đồng thời VitaDairy là đối tác duy nhất đồng hành cùng Bộ Y tế trong chuỗi hội thảo hành động miễn dịch.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển VitaDairy đang dần khẳng định vị thế trong nước và trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với phương châm “Nghĩa Vụ Vun Bồi Sức Sống”. Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi VitaDairy tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm Sữa bột, Sữa bột pha sẵn và thực phẩm dinh dưỡng uy tín, chất lượng mang giá trị về sức khỏe, sự an tâm và luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu…

Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty có hơn 2000 CBNV có năng lực chuyên môn cao cả về trình độ và kỹ năng, có kinh nghiệm làm việc ở nhiều tổ chức uy tín và chuyên nghiệp trong đó không ít các CBNV ở vị trí quan trọng từng làm việc ở những Tập đoàn đa quốc gia. Chúng tôi hiểu rằng có được những thành công ấy không thể không kể đến sự đóng góp nỗ lực không ngừng nghỉ của cả hệ thống đội ngũ CBNV từ Bắc vào Nam. Công ty chúng tôi luôn chào mừng và tìm kiếm những ứng viên giàu năng lực, mong muốn có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài ra nhập vào đội ngũ của chúng tôi…

Chính sách bảo hiểm
  • Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động giải trí:
  • dã ngoại và du lịch cùng Công ty
  • thể thao & các hoạt động ngoài trời;
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2018 bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
 

Mission

  • Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Review VITADAIRY

3.0
5 review

22/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp thiếu tự tin, không khuyến khích nhân viên phát triển mà tìm cách hạ bệ họ. (CTT)

22/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc ở một số team (như MKT) khá tốt, sếp bảo vệ nhân viên và chỉ bảo tận tình nhưng Chất lượng quản lý không đồng đều giữa các phòng ban, đặc biệt có vấn đề trong tuyển dụng team lead.(CTT)

22/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhiều hoạt động nội bộ gắn kết tốt nhưng quản lý tùy phòng ban, không đồng đều (CTT)

Những nghề phổ biến tại VITADAIRY

Bạn làm việc tại VITADAIRY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VITADAIRY

VITADAIRY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo