Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
ĐỒNG HÀNH CÙNG JAXTINA, BẠN SẼ:
Tuyển dụng (30%)
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại TP.HCM, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng và đáp ứng kịp thời nhu cầu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc và tiến hành đăng tin tuyển dụng.
Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn ứng viên phù hợp.
Quản lý hồ sơ tuyển dụng, thực hiện nhiệm vụ chào đón ứng viên, hỗ trợ quá trình nhận việc và hòa nhập cho nhân sự mới.
Quan hệ lao động (20%)
Đóng vai trò cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong khu vực TP.HCM.
Theo dõi, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách nội bộ của công ty.
Tư vấn, hỗ trợ nhân viên về quyền lợi lao động, chính sách bảo hiểm xã hội và chế độ phúc lợi, đảm bảo mỗi cá nhân đều hiểu rõ và an tâm trong quá trình làm việc.
Tổ chức các hoạt động gắn kết đội nhóm, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự hợp tác giữa các phòng ban trong khu vực.
Định kỳ đi đến các Trung tâm để lắng nghe, chia sẻ, tạo mối quan hệ và giám sát công việc nhân sự tại các Trung tâm.
Truyền thông nội bộ (15%)
Lên ý tưởng và tổ chức hoạt động nội bộ phát triển văn hóa Công ty nhằm gắn kết nhân viên, xây dựng tinh thần doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng văn hóa của Jaxtina
Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các Phòng ban cùng thực hiện các hoạt động, sự kiện văn hóa Công ty
Cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ của Công ty
Quản lý và phát triển hiệu suất nhân sự (15%)
Theo dõi KPIs cho từng nhân viên, phối hợp cùng các bộ phận đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.
Đề xuất chương trình cải thiện hiệu suất, khen thưởng hoặc hỗ trợ nhân sự khi cần thiết.
Đào tạo (10%)
Phối hợp để tham gia triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới, điều phối các chương trình đào tạo nội bộ
Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau chương trình đào tạo.
Các công việc khác (10%)
Quản lý, lưu trữ và theo dõi dữ liệu nhân sự, hồ sơ của người lao động, hồ sơ giấy tờ phòng Nhân sự.
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc, đồng phục cho nhân sự.
Thực hiện công việc chuẩn bị hồ sơ làm giấy phép, phối hợp cơ sở để tiếp đoàn thanh, kiểm tra.
Thực hiện các báo cáo nhân sự thường xuyên, kịp thời và công việc hỗ trợ nhân sự khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự tổng hợp hoặc tuyển dụng, đào tạo
Am hiểu về Luật lao động, bảo hiểm xã hội và các chính sách phúc lợi.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ lao động tích cực.
Chủ động, có khả năng tổ chức, quản lý thời gian hiệu quả và làm việc độc lập.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), có kỹ năng tổ chức sự kiện, chương trình nội bộ.
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng nội bộ và ứng viên làm trọng tâm trong mọi hoạt động tuyển dụng.
Tinh thần làm việc cởi mở, chủ động, sẵn sàng đối mặt với thử thách và giữ vững niềm tin rằng mọi việc khó đều có thể giải quyết.
Sẵn sàng sử dụng laptop cá nhân cho công việc.
GIÁ TRỊ BẠN ĐƯỢC NHẬN LẠI:
Thu nhập: Từ 9.000.000đ - 14.000.000đ/tháng, thưởng hoàn thành KPI;
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cấp cao từ 6-12 tháng.
Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;
Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2-3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
Chương trình học Tiếng Anh ưu đãi cho thành viên Jaxtina.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Địa chỉ làm việc: Số 35 Đường Số 11, P2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc 3C Đ. Trần Phú, P4, Quận 5, TP.HCM
Thời gian làm việc: 8:15 đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Từ khi thành lập, VitaDairy đã xác định và lựa chọn hướng đi khác biệt chính là mang đến nền tảng sức khỏe vững chắc cho người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ. Chính vì vậy, làm thế nào để các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch để có Hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.
Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm Sữa bột, Sữa bột pha sẵn, thực phẩm dinh dưỡng có uy tín trên thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực phát triển vượt trội, VitaDairy là đại diện độc quyền và hiện đang là đối tác lớn nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng của các đơn vị cung cấp nguyên liệu lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ ... Đồng thời VitaDairy là đối tác duy nhất đồng hành cùng Bộ Y tế trong chuỗi hội thảo hành động miễn dịch.
Trải qua quá trình hình thành và phát triển VitaDairy đang dần khẳng định vị thế trong nước và trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với phương châm “Nghĩa Vụ Vun Bồi Sức Sống”. Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi VitaDairy tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm Sữa bột, Sữa bột pha sẵn và thực phẩm dinh dưỡng uy tín, chất lượng mang giá trị về sức khỏe, sự an tâm và luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu…
Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty có hơn 2000 CBNV có năng lực chuyên môn cao cả về trình độ và kỹ năng, có kinh nghiệm làm việc ở nhiều tổ chức uy tín và chuyên nghiệp trong đó không ít các CBNV ở vị trí quan trọng từng làm việc ở những Tập đoàn đa quốc gia. Chúng tôi hiểu rằng có được những thành công ấy không thể không kể đến sự đóng góp nỗ lực không ngừng nghỉ của cả hệ thống đội ngũ CBNV từ Bắc vào Nam. Công ty chúng tôi luôn chào mừng và tìm kiếm những ứng viên giàu năng lực, mong muốn có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài ra nhập vào đội ngũ của chúng tôi…
- Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- Được tham gia các hoạt động gắn kết của công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2018 bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Mission
- Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.
Review VITADAIRY
Đa số nhân viên công ty toàn u30 trở lên chiếm nhiều nên môi trường không hợp mấy bạn trẻ như chúng mình đâu các bạn. (rv)