Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý thực hiện các công việc liên quan của phòng khám (doanh thu, vận hành, nhân sự, tài sản, hàng hóa…)
Xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo.
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của phòng khám; duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng.
Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh…
Yêu cầu công việc
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám
Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...và làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
Có khả năng bao quát và giám sát công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng khởi điểm từ 20 triệu - 25 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết