Mô tả công việc
Lập kế hoạch Marketing tổng thể, thiết lập ngân sách và các chương trình, kế hoạch Marketing bám sát với mục tiêu và kế hoạch Kinh doanh của Công ty.
Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu Vĩnh Tân Foods thành Top of Mind trong ngành thịt heo sạch.
Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường của thương hiệu Vĩnh Tân Foods;
Đề xuất chiến lược sản phẩm mới, bao bì mới, chiến lược giá bán sản phẩm.
Chuẩn hóa các ý tưởng trong các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu Vĩnh Tân Foods.
Phối hợp với các trưởng bộ phận trong khối thương mại gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm đúng với mục tiêu chung của khối.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện xúc tiến bán hàng.
Phân tích, đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động theo từng giai đoạn theo nhiều hướng cho từng đối tượng, từng phân khúc khách hàng, từng nhóm sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty.
Đề xuất các công cụ đo lường hiệu quả Marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
Phát triển cấu trúc thương hiệu và định vị nhãn hiệu.
Phân tích, nghiên cứu thị trường, diễn biến của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường để xây dựng phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu hỗ trợ cho kinh doanh nhằm tăng thị phần.
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Đánh giá đo lường sức khỏe thương hiệu theo định kỳ và đưa ra giải pháp phù hơp.
Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến Marketing.
Tham gia huấn luyện đào tạo cho đội ngũ nhân sự của Bộ Phận.
Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế
Thành thạo (Microsoft Office và ứng dụng/nền tản bán hàng điện tử)
5 năm kinh nghiệm và 2 năm chức vụ tương đương
Quyền lợi được hưởng
- BHXH đầy đủ
- Phép năm. lễ tết
- Du lịch
- Thưởng
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)