Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc: 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.
- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; có 3 - 4 ca đêm/ tháng).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450 - 560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi.
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.500.000đ/ tháng (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
- Lương tháng 13.
- 12 ngày phép năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chính sách review tăng lương 1 năm/ lần.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
- Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)