Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada):
- Giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh hiệu quả, đạt được các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đề ra.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến, chương trình nhằm thúc đẩy doanh số, tăng trưởng doanh thu.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng trên các sàn
2. Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh:
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hiệu suất then chốt (KPI) như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, đơn hàng hoàn thành.
- Nhận diện các cơ hội và thách thức, đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Lập báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm vận hành các sàn thương mại điện tử.
- Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao năng lực cho nhóm nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất và đề xuất các biện pháp cải thiện
4. Quản lý mối quan hệ với đối tác sàn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trên các sàn thương mại điện tử.
- Đàm phán, ký kết các thỏa thuận hợp tác với đối tác sàn.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh trong quá trình hợp tác.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược marketing, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng liên tục tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Hỗ trợ các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành về Thương mại điện tử, Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Ecomerce Leader tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm..
Kiến thức
- Hiểu rõ về phân tích trang web, SEO, SEM và các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác;
Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt, có kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu thị trường và phát triển chân dung khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Mức lương thấp so với bằng trung, ít exp thhì không nên vào (rv)
Công ty yêu cầu ký cam kết làm việc lâu dài với tiêu chí nghỉ việc báo trước 45 ngày (rv)
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)