Mô tả công việc
- Nghiên cứu insight khách hàng để lên kế hoạch nội dung thu hút người dùng, tăng nhận diện, tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Lập kế hoạch nội dung truyển thông, nội dung bán hàng theo tháng
- Sáng tạo nội dung (bài viết, kịch bản, quay chụp dựng video đa nền tảng) để truyền thông & chạy quảng cáo chuyển đổi thành data/doanh thu
- Quản lý website, fanpage và các kênh mạng xã hội khác
- Phối hợp cùng team digital MKT theo dõi các chỉ số để tối ưu nội dung truyền thông & nội dung bán hàng
- Phối hợp cùng team sale thu thập thông tin phản hồi khách hàng hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn, và trải nghiệm của khách hàng
- Nhập số liệu & lập báo báo liên quan đến công việc phụ trách để theo dõi các chỉ số và check in với quản lý hằng tuần
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan tới công việc do cấp trên giao phó để hoàn thành các mục tiêu công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại, Báo chí hoặc chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm tại vị trí content creator, kinh nghiệm sản xuất video ngắn tiktok, FB, content quảng cáo
- Kiến thức cơ bản về marketing
- Am hiểu về hành vi người dùng trên kênh mạng xã hội & sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng bắt buộc: Nghiên cứu & lập kế hoạch nội dung; Viết nội dung, kịch bản; Quay chụp dựng video (80% content quảng cáo + 20% content truyền thông)
- Kỹ năng bổ trợ: Tổng hợp & phân tích dữ liệu
- Giao tiếp, Làm việc nhóm, Quản lý thời gian, Phân tích & giải quyết vấn đề, Hướng tới khách hàng
- Chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc, sáng tạo
- Ưu tiên có portfolio
- Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12-15 triệu (Lương CB + PC + thưởng hiệu quả công việc)
- Thưởng vượt doanh số (thưởng theo năng lực không giới hạn)
- Làm việc trong một tổ chức hướng tới việc mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến lên các vị trí cao hơn (Nhân viên/Chuyên viên --> Trưởng nhóm -> Quản lý --> Trưởng phòng)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc
- Được đào tạo kĩ năng chuyên môn về marketing và các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc
- Quyền lợi BHXH, BHYT, team building, du lịch hàng năm, thưởng cuối năm, sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ tết...
- Xét nâng lương hằng năm
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Mức lương thấp so với bằng trung, ít exp thhì không nên vào (rv)
Công ty yêu cầu ký cam kết làm việc lâu dài với tiêu chí nghỉ việc báo trước 45 ngày (rv)
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)