Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày và hiểu rõ mọi chức năng của shop;
- Hiểu rõ các điểm bán sản phẩm và xây dựng kế hoạch bán hàng mục tiêu dựa trên các điểm bán sản phẩm, đồng thời có thể điều chỉnh giá và báo cáo theo thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm về công việc dịch vụ khách hàng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng thông qua giao tiếp
- Chủ động liên hệ với các chuyên gia và xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vận hành
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm quảng cáo và đạt ROI tốt
- Có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý các buổi livestream
- Có tư duy vận hành riêng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng dịch vụ khách hàng;
- Có hiểu biết riêng về các video ngắn và có khả năng tạo ra sản phẩm đủ hấp dẫn dựa trên điểm bán sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng bảo hiểm + Được đi du lịch hàng năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.