Việc làm Tập Đoàn CMH

Cập nhật 02/12/2024 17:38
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn CMH
[Nhà Hàng Thái Express Aeon Mall Bình Dương] - Quản Lý Nhà Hàng
Tập Đoàn CMH
27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Thuận An - Bình Dương

Mô tả công việc

1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng
  • Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
  • Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
  • Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
  • Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.

2. Đảm bảo chất lượng món ăn

  • Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
  • Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
  • Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.

3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự

  • Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
  • Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
  • Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
  • Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
  • Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
  • Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
  • Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
  • Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.

4. Marketing

  • Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
  • Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
  • Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
  • Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
  • Đề xuất giá bán sản phẩm.

5. Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng

  • Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
  • Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
  • Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
  • Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.

6. Quản lý hàng hóa, tài sản

  • Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
  • Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
  • Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
  • Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
  • Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn

7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty

  • Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
  • Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định

8. Điều hành công việc:

  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
  • Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực +lương KPIs ( 4tr - 7tr)+ phụ cấp điện thoại 500K+ thưởng nóng doanh thu, ....
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định.
  • Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện.
  • Hưởng ưu đãi 15% khi sử dụng dịch vụ tại tất cả các nhà hàng của công ty.
  • Tham gia teambuilding hàng năm....

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ từ 25 – 40 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm 5 năm trở lên, trong đó ít nhất 2 năm giữ vị trí quản lý.
  • Từng làm việc ở các hệ thống nhà hàng là lợi thế.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hội họp.
  • Kỹ năng đào tạo và giao tiếp.
  • Các kỹ năng về nhà hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng
  • Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần và không rơi vào thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp tại hoteljob.vn

Hotline/Zalo: 0975 832 252 - Mrs. Xuân phòng nhân sự

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn CMH
Tập Đoàn CMH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, tòa nhà văn phòng Intracom 2, số 33 Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm,

Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.

Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.

Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn CMH

Bạn làm việc tại Tập Đoàn CMH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn CMH

Tập Đoàn CMH

Click để đánh giá