Việc làm Tập Đoàn CMH

Cập nhật 02/12/2024 17:38
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn CMH
Restaurant Supervisor (03 Months)
Tập Đoàn CMH
27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc Kiên Giang

Mô tả công việc

As a restaurant supervisor, you will be responsible for a smooth operation of the restaurant (s) on a daily basis. You will also support an Assistant Restaurant Manager or Restaurant Manager to train the team member on menu, food and beverages product knowledge, a daily operation preparation and Crowne Plaza Starbay Standard Operating Procedure approved by the Director of Food & Beverage.

Adhere to the local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.

Là Giám sát Nhà hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động hàng ngày của nhà hàng một cách trơn tru. Bạn cũng sẽ hỗ trợ Trợ lý Quản lý nhà hàng hoặc Quản lý nhà hàng đào tạo thành viên trong nhóm về thực đơn, kiến thức về sản phẩm, chuẩn bị vận hành hàng ngày và Quy trình vận hành tiêu chuẩn của Crowne Plaza Starbay đã được Giám đốc Ẩm thực phê duyệt.

Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, các chính sách và thủ tục của địa phương.


Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

• Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.

Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

• 02 years related experience, including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.

Hai năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm vị trí Giám sát hoặc tương đương

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

• Good communication and writing skills in English

Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp và viết

• Hand- on approach in operation

Phương pháp tiếp cận thực hành trong vận hành

• Strong service mind.

Mạnh về chăm sóc khách hàng

• Great and wide level of beverage knowledges.

Có kiến thức về các loại thức uống

• Has an extensive repertoire of slicing techniques to enable them to create curated garnishes.

Có khả năng trang trí món ăn thức uống

• Deep understanding on bar operation

Nắm rõ quy trình vận hành của bar

• Ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.

Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ 3, là đại diện cho hình ảnh của khách sạn

• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.

Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và/hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.

• Problem solving, motivating, organizational and training abilities.

Sở hữu kĩ năng giải quyết vấn đề, khích lệ và đào tạo.

• Leadership skills.

Khả năng lãnh đạo.

4. Language/Ngoại ngữ:

• Advanced English Level (speaking, listening, reading and writing).

Tiếng Anh ở mức thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):

• 4 or 5 star or upscale restaurant experiences are preferred.

Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4-5 sao là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn CMH
Tập Đoàn CMH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, tòa nhà văn phòng Intracom 2, số 33 Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm,

Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.

Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.

Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn CMH

Bạn làm việc tại Tập Đoàn CMH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn CMH

Tập Đoàn CMH

Click để đánh giá