Mô tả công việc
- Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác/ thuê căn hộ;
- Tư vấn dịch vụ căn hộ đến khách hàng;
- Quản lý tài liệu, theo dõi các chi phí vận hành;
- Quản lý an ninh, cảnh quang và các tài sản, thiết bị tại tòa nhà;
- Tham gia các công tác hành chính, sự kiện của Công ty;
- Các công tác khác theo phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại
- Lương + thưởng theo quy định công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Chế độ sinh nhật, 8/3, 20/10,...
- Du lịch thường niên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành liên quan QTKD, Marketing,…;
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh;
- Kỹ năng vi tinh văn phòng thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
- Kỹ năng khác: cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, hòa nhã.
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:00 đến 16:30)
- Thứ 7 (từ 07:00 đến 11:30)
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.