Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn
Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Có khả năng giao tiếp tốt (có thể hiểu và giải thích các hướng dẫn, thư từ ngắn, ghi nhớ,...)
Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
Có khả năng viết báo cáo thường xuyên và thư từ.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đào tạo nội bộ
Chế độ BHYT, BHXH theo luật. Ngoài ra, còn có gói BH tai nan cho nhân viên và trợ cấp ăn trưa
Thưởng lễ tết theo quy định.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.