Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Danko

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Tập Đoàn Danko

Cập nhật 11/01/2025 12:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko
Trưởng Phòng Pháp Chế
Tập Đoàn Danko
93 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Appota, Ngõ 71 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Mô tả công việc

1. Vai trò:

  • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động thủ tục pháp lý nội bộ trong tập đoàn, đảm bảo các hoạt động kinh doanh của công ty và các đơn vị thành viên tuân thủ đúng pháp luật.
  • Có vai trò tư vấn chiến lược pháp lý cho Giám đốc pháp chế, xử lý các thủ tục và hợp đồng pháp lý quan trọng, đồng thời quản lý và giám sát công việc đội ngũ pháp chế để đạt được hiệu quả tối đa trong công việc.

2. Nhiệm vụ chính:

2.1. Quản lý và điều phối đội ngũ

  • Quản lý đội ngũ nhân viên pháp chế, phân công công việc phù hợp với từng cá nhân.
  • Đảm bảo chất lượng và tiến độ xử lý công việc pháp lý theo yêu cầu từ các phòng ban.
  • Đào tạo, phát triển năng lực và định hướng cho đội ngũ nhân viên pháp chế.

2.2. Tư vấn và hỗ trợ pháp lý

  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của tập đoàn và các công ty thành viên.
  • Đánh giá và dự báo rủi ro pháp lý, đề xuất các phương án phòng ngừa rủi ro phù hợp.
  • Tham gia xây dựng chính sách pháp lý chiến lược, góp ý vào các quy định nội bộ và hợp đồng tiêu chuẩn.
  • Tổ chức phổ biến các văn bản pháp luật liên quan mới ban hành tới các dự án/công ty thành viên.

2.3. Xử lý hợp đồng và thủ tục pháp lý

  • Rà soát, soạn thảo, và tư vấn các hợp đồng kinh doanh, tài chính, nhân sự, đầu tư và các văn bản pháp lý quan trọng.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý, bao gồm xin cấp phép hoạt động, đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ, giấy phép mạng xã hội, thương mại điện tử, và các giấy phép khác.
  • Giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến hợp đồng và pháp luật.
  • Tham mưu hoặc đại diện cho Công ty theo ủy quyền của người có thẩm quyền trong xử lý và giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố cáo phát sinh trong nội bộ Công ty hoặc với Khách hàng, bên thứ ba bảo đảm tuân thủ Pháp luật và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty.

2.4. Tuân thủ pháp luật

  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động của công ty và các đơn vị tuân thủ quy định pháp luật.
  • Định kỳ cập nhật và thông báo về các thay đổi pháp luật ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
  • Xây dựng quy trình và hệ thống kiểm soát để đảm bảo tính tuân thủ pháp luật trong toàn tập đoàn.

2.5. Đầu mối tiếp nhận thông tin với cơ quan chức năng

  • Là đầu mối liên lạc với các cơ quan nhà nước, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật.
  • Đảm bảo phản hồi kịp thời và phối hợp với các bên liên quan trong công ty để xử lý thông tin.
  • Tham gia đề xuất chính sách hoặc hành lang pháp lý liên quan đến các ngành nghề hoạt động của công ty.

2.6. Thực hiện Báo cáo công việc

  • Chủ trì xây dựng và trình bày các báo cáo định kỳ về công tác pháp chế cho Giám đốc Pháp chế/Ban Giám Đốc, bao gồm báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu pháp chế và đánh giá tuân thủ pháp luật của công ty.
  • Báo cáo kết quả rà soát các văn bản nội bộ, đề xuất phương án xử lý những văn bản không phù hợp, mâu thuẫn hoặc vi phạm pháp luật.
  • Thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Pháp chế/Ban Giám Đốc về tình hình tuân thủ pháp luật và các hoạt động pháp chế khác.
  • Đảm bảo tính chính xác, kịp thời của các báo cáo và theo dõi tiến độ thực hiện các đề xuất trong báo cáo.

Yêu cầu công việc

Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật. Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
  • Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, trong đó có ít nhất

Kiến thức

  • Am hiểu luật doanh nghiệp, luật lao động, luật sở hữu trí tuệ, luật thương mại và các quy định pháp luật liên quan đến ngành nghề hoạt động của công ty (Game, blockchain, thương mại điện tử, v.v.).
  • Nắm vững quy trình và thủ tục làm việc với các cơ quan chức năng.

Kỹ năng và năng lực cá nhân

  • Kỹ năng lãnh đạo: Quản lý và phát triển đội ngũ, xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả.
  • Kỹ năng phân tích: Đánh giá rủi ro pháp lý và đề xuất các giải pháp phù hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp: Đàm phán, thuyết phục, và phối hợp hiệu quả với các phòng ban, đối tác, và cơ quan nhà nước.
  • Tư duy chiến lược: Phân tích và tư vấn pháp lý với tầm nhìn dài hạn, gắn kết với chiến lược kinh doanh.
  • Kỹ năng tổ chức: Quản lý thời gian, ưu tiên công việc để đáp ứng yêu cầu từ nhiều nguồn.

Yêu cầu nghiệp vụ chuyên môn

  • Kỹ năng soạn thảo và rà soát hợp đồng, văn bản pháp lý.
  • Hiểu biết sâu về quản trị tuân thủ và phòng ngừa rủi ro.
  • Thành thạo tiếng Anh pháp lý là một lợi thế.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko
Tập Đoàn Danko Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Giờ đây, nhắc đến Danko Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Danko

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Danko? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Danko

Tập Đoàn Danko

Click để đánh giá