Quản trị và phát triển toàn diện kênh thương mại điện tử (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki, website,...). Lập kế hoạch và đổi mới phương pháp vận hành sàn nhằm tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trực tuyến. Phối hợp với các bộ phận khác như marketing để lập kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mại, đề xuất sản phẩm mới đảm bảo doanh số trên toàn bộ các kênh phụ trách. Theo dõi, tổng hợp báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ, xu hướng thị trường và thông tin đối thủ trên thị trường. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Công Nghệ Thông Tin/ Marketing / Quản Trị Kinh Doanh,... Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm ngành bán lẻ (Mẹ & Bé). Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc kịp thời hợp lý. Chủ động, chịu được áp lực, thử thách, khả năng phát triển đội nhóm. Tinh thần trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi, năng động và sáng tạo trong công việc. Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế graphic, video editor là một lợi thế.Thu nhập: 10 - 15 triệu Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện. Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty. Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.