Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin cần tìm đối tác nguồn hàng như sản phẩm tiêu chuẩn, sản phẩm phi tiêu chuẩn, dịch vụ kĩ thuật, nguyên – phụ liệu đến từ các khách hàng, để tiến hành tìm hiểu đánh giá về mức giá, leadtime, mức độ tiềm năng của nhà cung cấp, để phục vụ mục phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm các nhà sản xuất, thương mại, nhà cung cấp trong và ngoài nước, nhằm mục đích phát triển nguồn hàng.
- Quản lý và đánh giá được chất lượng sourcing nguồn cung cấp hàng hóa, cũng như đánh giá chất lượng của nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Đưa ra các phương án xử lí khi xảy ra vấn đề trong quá trình thực hiện công việc tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa.
- Thực hiện các báo cáo có liên quan tới phòng ban tìm kiếm nguồn hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực sourcing và mua hàng hóa liên quan tới lĩnh vực điện, điện tử, doanh nghiệp sản xuất FDI, hoặc các doanh nghiệp có ngành hàng tương tự.
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung giao tiếp thành thạo ( bắt buộc).
- Có kinh nghiệm về mua hàng , xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
- Có khả năng quản lý, làm việc teamwork và đánh giá được chất lượng công việc của cả đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 20 -25 triệu
- Bảo hiểm cùng các chính sách phúc lợi khác của công ty.
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam