Các phòng ban đang tuyển dụng tại HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng

Việc làm HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Cập nhật 23/12/2024 20:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
[D12, HCMC] Customer Services Executive
HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
48 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Customer Service Daily Task/ Nhiệm vụ hàng ngày của CS

  • Receive Test Request Form (TRF) directly from customer or sales staffs then compare all related information with the actual sample receipt at our lab to ensure all information are correct and match to each other, before updating in internal system/ Nhận phiếu yêu cầu kiểm nghiệm từ khách hàng hoặc từ các nhân viên sales & đối chiếu với mẫu nhận được nhằm đảm bảo thông tin trên TRF và mẫu giống nhau trước khi nhập liệu vào hệ thống.
  • Transfer checked samples and related TRF to relevant lab divisions (SL physical lab/ Chemical lab/ Footwear lab/ Subcontrators etc…)/ Chuyển mẫu và phiếu yêu cầu kiểm nghiệm đến phòng các phòng lab liên quan (cơ lý/ hóa/ giày/ nhà thầu phụ v.v…)
  • Issue quotation to customer, coordinate with sales staff to get approval (if needed) before informing to lab to go ahead test process/ Gởi báo giá cho khách hàng hoặc phối hợp với nhân viên sales liên quan để lấy xác nhận (nếu cần) trước khi thông báo cho lab tiến hành kiểm nghiệm.
  • Follow up with labs to ensure test results are released on time as mentioned in TRF (Normal/ Express/ Priority service)/ Theo dõi với các phòng lab liên quan để chắc chắc ngày trả kết quả kiểm nghiệm đúng như yêu cầu và cam kết với khách hàng (dịch vụ thường, dịch vụ nhanh, dịch vụ ưu tiên)
  • Complete typing reports, ensure it has been well reviewed and send to customer as scheduled/ Hoàn tất báo cáo, đảm bảo báo cáo đã được kiểm tra kỉ đảm bảo tính chính xác và gởi cho khách hàng theo đúng thời hạn yêu cầu và cam kết.
  • Cooperate with lab technicians, report checker to clarify any technical issue for further consult and feedback to customers when necessary / Phối hợp với các kỉ thuật viên trong lab, báo cáo kiểm viên về các vấn đề liên quan đến kỉ thuật để tư vấn, phản hồi cho khách hàng khi cần thiết.
  • Ensure related invoice, daily, weekly, monthly summary is issued and sent to customer on time after jobs is completed/ Đảm bảo hoá đơn, báo cáo tổng hợp ngày, tuần, tháng được phát hành và gởi cho khách hàng đúng hạn sau khi kiểm nghiệm hoàn thành.
  • Support to follow up the debt collection to ensure meet target of company’s DSO/ Hỗ trợ thu hồi nợ từ khách hàng nhằm đảm bảo đạt được DSO của công ty đề ra.

Sales Function/ Nhiệm vụ bán hàng

  • Received new inquiry and consult to customer about company’s service/ updated regulations related to customer’s products/ Hổ trợ và tư vấn khách hàng đối với yêu cầu mới bao gồm tư vấn dịch vụ công ty, cập nhật các qui định liên quan đến sản phẩm của khách hàng.
  • Maintain good relationship with loyal customers include local & global ones, to keep them continuing using our service by fast responsive feedback and fast, effective support to them/ Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trung thành gồm cả khách nội địa và quốc tế bằng cách hỗ trợ, phản hồi yêu cầu của khách nhanh chóng, nhằm đảm bảo họ tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Support GKAM/ Local KAM/ Line Manager in other assigned tasks/ Hỗ trợ GKAM/ KAM nội bộ/ cấp quản lý trực tiếp các nhiệm vụ được giao khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduated from College from major of business administration, economics, public administration or related/ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hành chính công hoặc liên quan
  • 2 years experienced in Customer Service is an advantage/ Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • English: Reading Document, Writing and Speaking – Average level. / Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói tiếng Anh tốt.
  • Work independent, team work and Microsoft office skill/ Làm việc độc lộc, làm việc nhóm và kỹ năng vi tính văn phòng
  • Good communication is in advantage/ Giao tiếp tốt là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1/4 Tân Thới Nhất 18, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 ngày (Full lương và có BHXH)
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Phúc lợi:

    Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
    Phụ cấp cơm trưa

  • Ngày nghỉ:

    Nam: 14 ngày phép/năm
    Nữ: 16 ngày phép/năm
    01 Ngày phép sinh nhật/năm

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
V07-SV1C, khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas and Resort, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc

Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation), một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện nay là top 5 nhà đầu tư luy tín tại Bãi Trường, Phú Quốc. 

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation được thành lập theo quyết định số 0103771798 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày 29/04/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Từ một công ty chủ yếu xây dựng nhà dân dụng và các công trình văn phòng cao ốc trên địa bàn Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, công ty đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn phòng.

Với đam mê dành cho ngành xây dựng và khát khao tạo ra những công trình chất lượng, bền vững với thời gian, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết giá trị trong đó sản phẩm cuối cùng là các công trình văn phòng cao ốc, các công trình dân dụng, các công trình giao thông hạ tầng, các khách sạn hiện đại & resort cao cấp, công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng những biện pháp thi công hiện đại, an toàn, hiệu quả để công trình đạt chất lượng cao nhất.

Trong suốt những năm hoạt động trong nghành, chúng tôi luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình, chính vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ thi công, chất lượng công trình và an toàn lao động, tạo dựng niềm tin cho các chủ đầu tư qua năng lực thi công và phong cách chuyên nghiệp.

Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, chúng tôi sẽ cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những công trình bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • TỐI ƯU giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng.
  • TỐI ĐA HÓA GIÁ TRỊ GIA TĂNG cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.
  • MANG LẠI GIÁ TRỊ về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.
  • ĐỒNG HÀNH cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.

Những nghề phổ biến tại HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Bạn làm việc tại HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Click để đánh giá