Việc làm HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Cập nhật 20/12/2024 15:24
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
Sale Admin
HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 231 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hỗ trợ vận hành kinh doanh:

  • Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
  • Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
  • Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
  • Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
  • Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
  • Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
  • Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.

Công việc hành chính:

  • Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
  • Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
  • Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.

Hỗ trợ khách hàng:

  • Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
  • Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
  • Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
  • Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
  • Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
  • Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
V07-SV1C, khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas and Resort, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc

Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation), một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện nay là top 5 nhà đầu tư luy tín tại Bãi Trường, Phú Quốc. 

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation được thành lập theo quyết định số 0103771798 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày 29/04/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Từ một công ty chủ yếu xây dựng nhà dân dụng và các công trình văn phòng cao ốc trên địa bàn Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, công ty đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn phòng.

Với đam mê dành cho ngành xây dựng và khát khao tạo ra những công trình chất lượng, bền vững với thời gian, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết giá trị trong đó sản phẩm cuối cùng là các công trình văn phòng cao ốc, các công trình dân dụng, các công trình giao thông hạ tầng, các khách sạn hiện đại & resort cao cấp, công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng những biện pháp thi công hiện đại, an toàn, hiệu quả để công trình đạt chất lượng cao nhất.

Trong suốt những năm hoạt động trong nghành, chúng tôi luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình, chính vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ thi công, chất lượng công trình và an toàn lao động, tạo dựng niềm tin cho các chủ đầu tư qua năng lực thi công và phong cách chuyên nghiệp.

Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, chúng tôi sẽ cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những công trình bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • TỐI ƯU giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng.
  • TỐI ĐA HÓA GIÁ TRỊ GIA TĂNG cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.
  • MANG LẠI GIÁ TRỊ về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.
  • ĐỒNG HÀNH cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.

Những nghề phổ biến tại HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Bạn làm việc tại HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Click để đánh giá