Việc làm HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Cập nhật 20/12/2024 15:24
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
Senior Specialist - Sales Admin
HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
47 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vincom Đồng Khởi,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

About Buymed

Buymed is a leading healthcare technology company revolutionizing the procurement and distribution of medical supplies. Our innovative platform connects medical institutions with suppliers, enhancing efficiency and ensuring timely access to essential resources. We are dedicated to fostering a culture of innovation, collaboration, and growth. Join us to make a significant impact in the healthcare industry.

1. Tender document monitoring and processing:

  • Monitor tender information from Departments of Health, hospitals, and clinics.
  • Purchase tender documents (if required) and coordinate with partners to complete tender participation documents.

2. Product portfolio management:

  • Finalize the product portfolio for tenders, ensuring timely resolution of related issues.
  • Collaborate with partners to process product portfolio information for tender and procurement plans.

3. Customer and sales team support:

  • Address customer inquiries related to products.
  • Coordinate with the sales team to develop plans for sourcing new suppliers.

4. Supplier management:

  • Manage the current supplier list.
  • Work with suppliers to evaluate, monitor weekly and monthly sales, and prepare periodic reports.

5. Tender process management:

  • Manage and support the successful execution of tender processes, including the number of tenders participated in, tender value, and tender results.

6. Reporting and planning:

  • Consolidate work plan reports on a weekly and monthly basis.
  • Develop area management plans, provide tools, and organize promotional activities to enhance product awareness among customers.

7. Other assigned tasks:

  • Perform tasks as directed by the Board of Directors, Department Head, or direct supervisor.

Yêu cầu công việc

  • College/University graduate, preferably in fields related to Business Administration, Pharmacy, Economics, etc.
  • At least 4 years of experience in Sales Admin or at least 1 - 2 years business support in the tendering sector.
  • Strong communication, problem-solving, and teamwork skills.
  • Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng

Work Environment: Buymed is an Equal Opportunity Employer. We celebrate diversity and are committed to creating an inclusive environment for all employees.

Salary and Benefits:

  • Salary Negotiation: Opportunities for salary discussions and adjustments based on performance and market conditions.
  • Annual Performance and Salary Review: Regular evaluations to discuss performance and adjust compensation as needed.
  • Social Insurance: Comprehensive social insurance coverage based on full salary.
  • PVI Insurance: Coverage through PVI Insurance for added security and peace of mind.
  • Medical Checkup: Regular health checkups to ensure your well-being.
  • Annual Leave: 15 days of paid annual leave to support work-life balance.
  • Parking Allowance: Financial support for parking expenses.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
V07-SV1C, khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas and Resort, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc

Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation), một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện nay là top 5 nhà đầu tư luy tín tại Bãi Trường, Phú Quốc. 

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation được thành lập theo quyết định số 0103771798 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày 29/04/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Từ một công ty chủ yếu xây dựng nhà dân dụng và các công trình văn phòng cao ốc trên địa bàn Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, công ty đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn phòng.

Với đam mê dành cho ngành xây dựng và khát khao tạo ra những công trình chất lượng, bền vững với thời gian, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết giá trị trong đó sản phẩm cuối cùng là các công trình văn phòng cao ốc, các công trình dân dụng, các công trình giao thông hạ tầng, các khách sạn hiện đại & resort cao cấp, công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng những biện pháp thi công hiện đại, an toàn, hiệu quả để công trình đạt chất lượng cao nhất.

Trong suốt những năm hoạt động trong nghành, chúng tôi luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình, chính vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ thi công, chất lượng công trình và an toàn lao động, tạo dựng niềm tin cho các chủ đầu tư qua năng lực thi công và phong cách chuyên nghiệp.

Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, chúng tôi sẽ cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những công trình bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • TỐI ƯU giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng.
  • TỐI ĐA HÓA GIÁ TRỊ GIA TĂNG cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.
  • MANG LẠI GIÁ TRỊ về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.
  • ĐỒNG HÀNH cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.

Những nghề phổ biến tại HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Bạn làm việc tại HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Click để đánh giá