Về Anfin
Anfin là một công ty Fintech tại Việt Nam với sứ mệnh mang lại cơ hội đầu tư và kiến thức tài chính cho mọi người tại Việt Nam. Anfin hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của thị trường chứng khoán, phái sinh hàng hóa trong việc chuyển đổi các nền kinh tế đang phát triển. Do đó, Anfin đang xây dựng sản phẩm sáng tạo nhất trong lĩnh vực quản lý tài sản và môi giới để biến điều đó thành hiện thực. Anfin đã huy động thành công nguồn đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm toàn cầu và hiện đang mở rộng đội ngũ để phát triển sản phẩm của mình. Để tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam, Anfin luôn chào đón những tài năng mới người mà làm việc theo 3 giá trị cốt lõi sau: Ownership - Trust - Teamwork.
Về sản phẩm Hàng hoá phái sinh (Commodities)
Anfin là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa tại thị trường hàng hóa Việt Nam, đồng thời đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường tài chính quốc gia. Với giấy phép hoạt động và sự bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV), Anfin không chỉ củng cố vị thế và uy tín của mình trên thị trường, mà còn cam kết mang lại giá trị bền vững và sự tin cậy tuyệt đối cho các nhà đầu tư.
Hiện nay có hơn 40 sản phẩm hàng hóa phái sinh được cấp phép giao dịch, được phân thành 4 nhóm chính bao gồm: Nông sản, Năng lượng, Nguyên liệu công nghiệp và Kim loại.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận data từ Team Leader, gọi điện tìm hiểu, phân tích nhu cầu đầu tư của khách hàng và tư vấn sản phẩm tài chính theo nhu cầu của khách hàng. (sản phẩm: Hàng hoá phái sinh - Commodities)
- Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
- Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ khâu tư vấn đến chốt hợp đồng;
- Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….hoặc các ngành tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, sales,.....
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 7-15 triệu/ tháng (Lương cơ bản + KPIs)
- Thời gian làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Lương tháng 13.
- Review performance hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức về tài chính trong quá trình làm việc.
- Có đội phân tích kỹ thuật hỗ trợ phân tích thị trường tài chính.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation), một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện nay là top 5 nhà đầu tư luy tín tại Bãi Trường, Phú Quốc.
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation được thành lập theo quyết định số 0103771798 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày 29/04/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Từ một công ty chủ yếu xây dựng nhà dân dụng và các công trình văn phòng cao ốc trên địa bàn Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, công ty đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn phòng.
Với đam mê dành cho ngành xây dựng và khát khao tạo ra những công trình chất lượng, bền vững với thời gian, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết giá trị trong đó sản phẩm cuối cùng là các công trình văn phòng cao ốc, các công trình dân dụng, các công trình giao thông hạ tầng, các khách sạn hiện đại & resort cao cấp, công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng những biện pháp thi công hiện đại, an toàn, hiệu quả để công trình đạt chất lượng cao nhất.
Trong suốt những năm hoạt động trong nghành, chúng tôi luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình, chính vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ thi công, chất lượng công trình và an toàn lao động, tạo dựng niềm tin cho các chủ đầu tư qua năng lực thi công và phong cách chuyên nghiệp.
Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, chúng tôi sẽ cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những công trình bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- TỐI ƯU giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng.
- TỐI ĐA HÓA GIÁ TRỊ GIA TĂNG cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.
- MANG LẠI GIÁ TRỊ về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.
- ĐỒNG HÀNH cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.