Mô tả công việc
- Thu thập thông tin các chương trình khuyến mãi của đối thủ và phân tích ảnh hưởng, đề xuất giải pháp xây dựng chương trình hỗ trợ thương lại hiệu quả tại Khu vực phụ trách.
- Tổ chức triển khai các kế hoạch Trade MKT/ CTKM đạt hiệu quả cao tại Khu vực được phụ trách.
- Đánh giá dịch vụ giao nhận hàng, trưng bày trả thưởng, các chương trình khuyến mãi của NPP cho điểm bán, xử lý các khiếu nại từ điểm bán.
- Báo cáo tiến độ thực hiện và kết quả các kế hoạch Trade MKT/ CTKM trong vùng phụ trách, đánh giá và đề xuất những điều chỉnh phù hợp lên Giám đốc bán hàng Vùng.
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng Khu vực xây dựng và đề xuất điều chỉnh các chỉ tiêu kinh doanh cho từng khu vực theo năm- quý- tháng trên cơ sở các kế hoạch kinh doanh năm đã thống nhất.
- Phối hợp xây dựng và giám sát triển khai hiệu quả chính sách kênh phân phối.
- Định kỳ đánh giá năng lực kinh doanh của từng NPP, theo dõi công nợ và đề xuất các giải pháp, điều chỉnh phù hợp.
- Tham mưu cho Giám đốc Vùng về kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trong vùng phụ trách.
- Báo cáo Giám đốc bán hàng Vùng tiến độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của miền phụ trách và đưa ra các đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Phối hợp góp ý xây dựng các quy trình (ví dụ: quy trình bán hàng, quy trình cập nhật hệ thống CSDL khách hàng, hệ thống báo cáo).
- Triển khai đến GSBH về các chỉ tiêu kinh doanh năm- quý–tháng.
- Quản lý, xây dựng đội ngũ, đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên nhằm tối ưu hóa nguồn lực trong Khu vực phụ trách để đạt được mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với HO, Nhà máy xử lý nhanh chóng và triệt để các khiếu nại ngày khi nhận được thông tin. Trong trường hợp vượt quá quyền hạn, phải báo cáo ngay lập tức đến cấp trên để có chỉ đạo xử lý.
- Phối hợp thực hiện và giám sát GSBH- NPP đảm bảo việc hoàn thành các chỉ tiêu đúng tiến độ.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích các thông tin thị trường & đối thủ cạnh tranh. Báo cáo và đề xuất các giải pháp lên Giám đốc bán hàng Khu vực.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong Khu vực phụ trách.
- Nhận chỉ tiêu của miền từ Vùng. Triển khai, phân bổ chỉ tiêu đến NPP, đảm bảo phù hợp với năng lực từng NPP.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Quản trị bán hàng, Kinh doanh quốc tế, Marketing.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh là một ưu thế.
- Có 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương trở lên.
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong công việc bán hàng trở lên.
Quyền lợi
• Nghỉ phép: 12 ngày/năm
• Tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Tai nạn 24/24
• Thưởng , nghỉ Lễ Tết và thưởng lương tháng 13 theo chế độ. Review năng lực 1 năm/ 2 lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Tập đoàn Hòa Phát thành lập năm 1992 là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG.
Hiện nay, Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép (thép xây dựng, thép cuộn cán nóng) - Sản phẩm thép (gồm Ống thép, tôn mạ, thép rút dây, thép dự ứng lực) - Nông nghiệp - Bất động sản – Điện máy gia dụng. Sản xuất thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn
- Tham gia hội thao
- Liên hoan
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Thành lập Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát – Công ty đầu tiên mang thương hiệu Hòa Phát.
- Năm 1995, Thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát
- Năm 1996, thành lập công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát
- Năm 2000, thành lập Cty cổ phần Thép Hòa Phát, nay là Cty TNHH MTV Thép Hòa Phát
- Năm 2001, thành lập Cty TNHH Điện lạnh Hòa Phát và Cty cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát
- Năm 2004, thành lập Cty TNHH Thương Mại Hòa Phát
- Năm 2007, tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, với công ty mẹ là Cty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát và các công ty thành viên
- Năm 2007, cổ phiếu được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là HPG
- Năm 2016, hành lập Công ty cổ phần Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
- Năm 2017, hành lập Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, triển khai khu Liên hợp Gang Thép Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi
- Năm 2018, công ty TNHH Tôn Hòa Phát chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tôn mạ chất lượng cao.
- Năm 2019, công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Chế tạo Kim loại Hòa Phát
Mission
Cung cấp các sản phẩm dẫn đầu, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo niềm tin cho khách hàng. Tập đoàn cũng hướng đến tạo ra giá trị lâu dài cho cộng đồng, hợp tác bền vững và đem lại hiệu quả kinh tế cho các cổ đông và nhân viên.