Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các đơn hàng xuất nhập khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
- Giao dịch với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng ( xuất hóa đơn, thanh toán,...)
- Lập kế hoạch sắp xếp, đóng gói hàng xuất khẩu, thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng.
- Lập bộ chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu: Invoice, Packing List,…
- Các công việc khác liên quan được giao bởi trướng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học khối ngành: kinh tế, ngoại thường, xuất nhập khẩu,...
Tiếng anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi:
• Du lịch hằng năm
• Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ
- Ngày nghỉ:
14 ngày phép/ năm
Nghỉ lễ giáng sinh - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.