Mô tả công việc
Đón khách, hướng dẫn khách vào bàn
Tiếp nhận và giải đáp yêu cầu của khách một cách thông minh và khéo léo
Hướng dẫn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cao tương xứng theo năng lực, hoa hồng, phụ cấp
- Chế độ thưởng thành tích và tăng lương khi gắn bó lâu dài với công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và làm việc với khách hàng quốc tế
- Tham gia BHXH-BHYT
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Nắm kiến thức cơ bản về giao tiếp & xử lý trong nghiệp vụ lễ tân
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Khách Sạn – Nhà Hàng- Du Lịch.
- Kỹ năng tư duy nhạy bén trước các yêu cầu khách hàng phàn nàn và giải quyết thông minh.
- Chủ động trong công việc, có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.