Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Nhân Viên Sale Admin Nội Địa
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường D1 – Khu Công nghiệp Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Mô tả công việc

- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu, báo giá, kiểm tra thông tin về sản phẩm cùng NV Sales.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, theo dõi hợp đồng, cập nhật báo giá và các giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có khả năn tiếp thu và xử lý số liệu về kinh doanh
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỷ luật Deadline hàng ngày cần hoàn thành đúng hạn
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Quyền lợi được hưởng

- Người lao động được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BH 24/24, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ: Thưởng tháng lương 13, các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật, Thưởng thành tích tháng, Vinh danh thành tích năm, Nghỉ mát, Chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Giải Bóng đá hàng năm, chế độ các ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, 20-10

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá