- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh số và độ phủ theo khách hàng
- Triễn khai các hoạt động bán hàng, và chương trình hoạt động khuyến mãi đến từng chuỗi, siêu thị.
- Viếng thăm các chuỗi, siêu thị. Cập nhật thông tin thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp và tham gia đào tạo sản phẩm đến các Nhân viên khách hàng chuỗi.
- Trưng bày đủ các SKU theo từng khách hàng quy định.
- Kiểm tra & theo dõi tồn kho, đặt hàng, giao hàng và kiểm soát hạn sử dụng theo FIFO.
- Báo cáo các hoạt động bán hàng hàng ngày cho QLTT.- Tốt nghiệp Đại Học. Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Các Ngành Kinh Tế Khác.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty FMCG có quy mô lớn; ưu tiên cho chức năng quản lý khách hàng kênh Siêu thị/ Cửa hàng tiện lợi.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến chuỗi Siêu thị/ Cửa hàng tiện lợi; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, đàm phán, thuyết trình.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.- Được đi du lịch 1-2 lần trong 1 năm
- Chương trình bảo hiểm tai nạn, chăm sóc sức khỏe nhân viên
- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi BHXH.Thưởng vào các dịp lễ (1/1, 1/5, 2/9), sinh nhật nhân viên.
MERAPLION là công ty dược hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành Chuyên gia hàng đầu trong việc Chăm sóc, Bảo vệ Sức Khỏe gia đình Việt Nam (và mở rộng khu vực Đông Nam Á).
Cùng với quá trình 24 năm phát triển, tiền thân MERAPLION là công ty dược MERAP với thế mạnh là tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm, năng lực thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam và sức mạnh hệ thống phân phối đa kênh, đến nay MERAP sở hữu nhiều thương hiệu dẫn đầu như thuốc nhỏ mắt OSLA, Nước biển sâu XISAT; Thuốc súc họng Medoral, … Trong khi đó, đối tác LION Nhật Bản với lợi thế về R&D, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Nhật trên toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế, hệ thống phân phối đa quốc gia. Từ ngày 1.3.2023, MERAPLION chính thức hợp tác góp phần nâng tầm thương hiệu công ty Dược tại Việt Nam.
Review Tập Đoàn Merap
Văn hoá ở đây phải nịnh bợ, thảo mai a dua với nhau nếu không bị đánh giá thiếu hoà đồng.
Biết nhậu hẵng nộp đơn bằng thôi bị out sớm (rw)