Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
[NovaService] Chuyên viên Thanh tra Chất lượng dịch vụ (Mystery Shoppers)
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các phòng ban Tổng công ty (TCT) và các Công ty thành viên (BUs) tuân thủ đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn, và chính sách đã ban hành. Phát hiện, xử lý và ngăn chặn các vi phạm hoặc rủi ro tiềm ẩn trong quy trình và hoạt động cung cấp dịch vụ. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động thanh tra, kiểm tra và cải tiến quy trình.

1. Đào tạo nghiệp vụ Thanh tra Chất lượng dịch vụ

  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về quy trình, kỹ năng thanh tra và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mà TCT đề ra.
  • Được hướng dẫn trực tiếp từ QLTT và nhân viên cấp cao về cách tiến hành các cuộc thanh tra và giám sát.

2. Thanh tra và đánh giá chất lượng dịch vụ

  • Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các cơ sở kinh doanh của tập đoàn để đảm bảo chất lượng và quy trình.
  • Sử dụng các công cụ thanh tra (Checklist, khách hàng bí mật...) để thu thập dữ liệu về chất lượng dịch vụ.

3. Phân tích dữ liệu và báo cáo

  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu thu thập được từ các buổi Thanh tra Chất lượng dịch vụ.
  • Chuẩn bị và trình bày báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình trạng chất lượng dịch vụ và đề xuất cải tiến.

4. Tham gia vào quá trình cải tiến

  • Đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên kết quả phân tích và nghiên cứu thực tế giữa các phòng Ban liên quan.
  • Tham gia vào các buổi đánh cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ.
  • Giám sát và ngăn chặn hành vi tái phạm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Nhà hàng, Quản lý Chất lượng, hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ cao cấp. Kỹ năng giao tiếp với các bên liên quan mạnh mẽ để thúc đẩy và duy trì xuất sắc dịch vụ trên mọi cấp độ của tổ chức.
  • Tuân thủ quy định: Hiểu biết sâu rộng về các yêu cầu Tuân Thủ bao gồm Tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn và môi trường trong ngành dịch vụ.
  • Cải tiến liên tục: Kiến thức về các quá trình Cải Tiến liên Tục để thúc đẩy Cải Tiến dịch vụ. Tinh thần sáng kiến cao, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành F&B và khách sạn.
  • Kỹ năng Thanh tra: có khả năng thực hiện các cuộc thanh tra nội bộ tập trung vào Chất lượng dịch vụ, phân tích kết quả và triển khai các Cải Tiến chiến lược.
  • Tinh thần phục vụ cao, với các đóng góp và thành tích nổi bật trong ngành dịch vụ cao cấp.
  • Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao, minh bạch và đặc biệt chú trọng bảo mật thông tin.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, linh hoạt giải quyết vấn đề và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo