Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 04/12/2025 23:24
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
[Nova Hotel & Resort World] Learning & Development (L&D Specialist)
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc:

Phát triển, triển khai các chương trình đào tạo và sự kiện nội bộ nhằm nâng cao năng lực, hiệu suất làm việc, gắn kết nhân viên, đồng thời hỗ trợ chiến lược phát triển nhân sự của công ty.

Nhiệm vụ chính:

  1. Phát triển chương trình đào tạo

    • Thiết kế và cập nhật các chương trình đào tạo nội bộ theo nhu cầu kỹ năng và chiến lược công ty.

    • Xây dựng tài liệu, hướng dẫn, và các công cụ đào tạo hỗ trợ nhân viên.

  2. Triển khai đào tạo

    • Tổ chức các buổi đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến.

    • Hỗ trợ huấn luyện, coaching cho các cấp nhân viên và quản lý.

  3. Đánh giá hiệu quả đào tạo

    • Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo và đề xuất cải tiến.

    • Thu thập phản hồi từ người học và quản lý để nâng cao chất lượng chương trình.

  4. Tổ chức sự kiện nội bộ & L&D

    • Lên kế hoạch, chuẩn bị và triển khai các sự kiện nội bộ: team building, kick-off, workshops, training day.

    • Quản lý ngân sách, đối tác, và hậu cần sự kiện.

    • Đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ, mang lại trải nghiệm tốt cho nhân viên.

  5. Quản lý dữ liệu đào tạo

    • Quản lý hồ sơ, báo cáo và ngân sách đào tạo.

    • Hỗ trợ phát triển lộ trình học tập (learning path) cho nhân viên.

  6. Hỗ trợ chiến lược L&D

    • Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu đào tạo.

    • Đề xuất giải pháp phát triển năng lực dài hạn cho tổ chức.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc các ngành liên quan.

  • Có kinh nghiệm 1-3 năm trong lĩnh vực đào tạo / L&D và tổ chức sự kiện.

  • Kỹ năng thuyết trình, thiết kế chương trình, tổ chức sự kiện và đào tạo nhóm tốt.

  • Kỹ năng phân tích, đánh giá hiệu quả đào tạo và sự kiện.

  • Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office; ưu tiên biết LMS hoặc các công cụ đào tạo trực tuyến.

  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và giải quyết vấn đề tốt.

Địa điểm làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu
Hồ Tràm, Ven Biển, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo