Các phòng ban đang tuyển dụng tại ONSEN FUJI

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Giáo dục

Việc làm ONSEN FUJI

Cập nhật 06/12/2025 00:44
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI
PHó Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh BĐS (Quản lý Đại lý)
ONSEN FUJI 1.0★
1 đánh giá 461 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 70 - 80 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 26/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản trị kế hoạch:

• Tổ chức và kiểm soát việc xây dựng kế hoạch của phòng theo từng mảng chuyên môn, đảm bảo đạt chất lượng, tiến độ, hiệu quả và xử lý tốt các tình huống phát sinh để hoàn thành kế hoạch.

2. Quản trị vận hành (chức năng, nhiệm vụ theo chuyên môn)

• Quản lý và định hướng trong việc xây dựng hệ thống đại lý phân phối các dự án BĐS theo phân công của Lãnh đạo.

• Quản lý tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý: kiểm soát quá trình xây dựng các tiêu chí lựa chọn, phân tích, thẩm định các Đại lý có chuyên môn và văn hóa phù hợp với định hướng của Tập đoàn; kiểm soát việc xây dựng kế hoạch phát triển, thay thế các đại lý kinh doanh không đạt hiệu quả;

• Định hướng trong việc xây dựng kế hoạch và đào tạo đại lý: định hướng kế hoạch, chương trình đào tạo đại lý để gắn kết sales, kiểm soát phổ cập thông tin mới về dự án để đảm bảo chuyên môn về sản phẩm của hệ thống đại lý;

• Quản lý hoạt động kinh doanh của các đại lý: phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, lên phương án định hướng cùng các đại lý để thúc đẩy bán hàng.

• Định hướng và quản lý xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng các dự án BĐS theo phân công của Lãnh đạo.

• Định hướng về việc xây dựng các kế hoạch kinh doanh các dự án BĐS phù hợp với từng thời điểm, tham vấn lãnh đạo về chiến lược, chính sách bán hàng;

• Định hướng về việc xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện bán hàng, các hoạt động thúc đẩy bán hàng, sự kiện tri ân khách hàng;

• Kiểm soát việc phối hợp với các phòng ban, vùng chuẩn bị cho dự án trước bán hàng: cơ cấu sản phẩm, giá bán, chiến lược truyền thông, cấu trúc hồ sơ pháp lý.

• Quản lý toàn bộ công việc trong phòng, đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi và chính xác; định hướng đào tạo nâng cao chất lượng chuyên môn nhân viên/ chuyên viên.

• Quản lý quá trình vận hành giữa chuyên viên/ nhân viên được thuận lợi và đạt được hiệu quả công việc cao.

• Tăng cường các lớp đào tạo nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên/ chuyên viên.

3. Xây dựng, cải tiến quy trình nội bộ

• Điều phối xây dựng hệ thống văn bản quản trị nội bộ (Quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, ….) thuộc Khối; Rà soát/ thẩm định các văn bản quản trị nội bộ trước khi Lãnh đạo phê duyệt áp dụng;

4. Quản trị nhân sự, đào tạo và hoạt động tư tưởng văn hóa

• Xây dựng và rà soát/ điều chỉnh định biên, CCTC của phòng đảm bảo tối ưu; hợp lý, định biên tối giản, đạt hiệu quả cao nhất phù hợp với thực tế vận hành tại từng thời điểm.

• Triển khai các hoạt động QTNS theo yêu cầu tại từng thời kỳ (tuyển dụng, bổ nhiệm, đánh giá, khen thưởng…)

• Xây dựng kế hoạch đào tạo, triển khai hoạt động đào tạo chuyên môn định kỳ cho CBNV đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.

• Triển khai các hoạt động tư tưởng văn hóa theo yêu cầu để xây dựng môi trường làm việc tốt, tăng cường sự gắn kết của CBNV.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, bất động sản với tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và 5 năm trong mảng kinh doanh Bất động sản.

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng BĐS nghỉ dưỡng, cao cấp và nắm vững xu hướng thị trường

• Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổ chức công việc, đứng các lớp đào tạo đội ngũ kinh doanh

• Có kỹ năng mềm tốt: thuyết trình, truyển đạt, linh hoạt trong công việc

• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng phán đoán, sáng tạo

• Có thể đi công tác nếu có yêu cầu từ CBLĐ

Quyền lợi

- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực + Thưởng hoa hồng không giới hạn

- Được cấp máy tính phục vụ công việc;

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;

- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
2 Ngõ 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 70 Tr - 80 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
2/95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji là một trong những nhà phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng uy tín tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản, Thương mại, Dịch vụ gắn liền với nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe 1. Công ty được thành lập vào tháng 10/2018 và có trụ sở chính tại Hà Nội 1. Hiện công ty đang tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương cạnh tranh và phúc lợi tốt 1.


Review ONSEN FUJI

1.0
1 review

13/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương cơ bản thấp, doanh số cao mới có hoa hồng, chính sách không rõ ràng với khách và nhân viên

Những nghề phổ biến tại ONSEN FUJI

Bạn làm việc tại ONSEN FUJI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ONSEN FUJI

ONSEN FUJI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo