Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý tài khoản truyền thông xã hội (Social Media) của thương hiệu (được giao phó).
2. Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn. Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch cho các hoạt động PR-Marketing bao gồm: nghiên cứu thị trường, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm và xác định đối tượng tiếp cận.
3. Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
4. Phát triển nội dung hấp dẫn, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.
5. Phân tích hiệu quả chiến dịch truyền thông với hệ thống báo cáo theo dõi để thu thập dữ liệu khách truy cập, xác định hiệu quả và giải pháp để cải thiện.
6. Điều phối, truyền đạt thông điệp truyền thông với bộ phận Digital, Brand Manager và gắn với mục tiêu của thương hiệu theo lộ trình đặt ra. Phối hợp với bộ phận Digital để kiểm tra và phân tích hiệu quả các phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm chi phí quảng cáo và lượt quy đổi.
7. Theo dõi, phân tích các báo cáo về hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh. Tổ chức thực hiện việc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh và các kênh phân phối
8. Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.
9. Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông
● Ưu tiên: ứng viên 2 - 3 năm kinh nghiệm; có laptop cá nhân.
● Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao.
● Chịu được áp lực công việc cao.
● Có kinh nghiệm thời trang là một lợi thế.
● Cẩn thận, chi tiết, có con mắt nghệ thuật.
● Khả năng tập trung tốt, làm việc dưới áp lực về thời gian.
● Biết sử dụng các phần mềm quay dựng phim cơ bản.
● Biết sử dụng các trang mạng xã hội.
● Tự tin giao tiếp và sức thuyết phục cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 29
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Sen Tài Thu được thành lập từ ngày 16/04/1992 với tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương, là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Sen Tài Thu luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Lan tỏa sức khỏe tới cộng đồng”, Sen Tài Thu luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tinh tế nhất mang đậm bản sắc của nền Y học nước nhà.
Chọn lọc từ tinh túy của tạo hóa và đất mẹ, Sen Tài Thu mang đến những dấu ấn đặc biệt trong từng liệu trình. Cảm nhận sự dịu dàng thuần khiết của hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng xoa dịu cơ thể qua những xoáy nước bồng bềnh trong bồn gỗ thảo dược. Những viên đá muối Himalaya như thì thầm cùng mọi giác quan, thanh lọc độc tố, duy tu và bồi dưỡng các tạng phủ bên trong cơ thể. Từng bó cơ được thả lỏng, thư giãn cùng những bài trị liệu độc đáo, ngàn năm tuổi giúp cơ thể đón lấy nguồn năng lượng tích cực chảy dọc đường kinh lạc, xua tan mọi nhức mỏi, căng thẳng âu lo.
Đến với Sen Tài Thu quý khách sẽ mang về một cơ thể vững chắc, một tinh thần tươi mới. Sen Tài Thu là điểm đến lý tưởng giữa chốn đô thị đông đúc – nơi những giá trị thượng hạng của sức khỏe và sắc đẹp được tôn vinh.