MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các dự án liên quan đến chiến lược Digital Lending Transformation của Công ty
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý các dự án liên quan đến Chuyển đổi số - Digital Lending Transformation theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty;
- Tích cực tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo mới phù hợp với chiến lược của Công ty theo từng thời kỳ
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ trong Công ty để thiết kế và xây dựng các tính năng, yêu cầu cần sử dụng các công nghệ số hóa trong quy trình cấp tín dụng tiêu dùng đem lại doanh thu và hiệu quả tài chính cho Công ty;
- Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án từ giai đoạn xác định phạm vi đến khi thực hiện; đảm bảo tất cả các công việc của dự án được hoàn thành theo đúng kế hoạch
- Phối hợp với các Phòng ban nghiệp vụ và Khối Công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp.
- Tham vấn và hỗ trợ phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai sản phẩm, đạt mục tiêu và chiến lược của Công ty;
- Cập nhật tiến độ và mọi vấn đề liên quan đến các dự án được phân công cho Trưởng Phòng, cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng phân công.
II. YÊU CẦU:
- Trình độ từ Đại Học trở lên
- Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các TCTD hoặc các Công ty Fintech,ở mảng Product Owner hoặc Business Anaslyst.
- Hiểu biết về ngân hàng số, các nền tảng kĩ thuật số hỗ trợ trong ngành tài chính.
- Đã từng hoặc đang thực hiện các dự án liên quan đến các công nghệ OCR, eKYC, Video Call-KYC, phát triến tính năng sản phẩm dịch vụ trên Mobile App, Web app…trong lĩnh vực tài chính.
- Có kinh nghiệm là Quản lý dự án là 1 lợi thế
- Am hiểu thị trường bán lẻ, các sản phẩm tín dụng cá nhân và dịch vụ ngân hàng/công ty tài chính.
- Tiếng Anh thành thạo. Giao tiếp tiếng Anh (email, mô tả, xây dựng tài liệu và thuyết trình) trong công việc là bắt buộc.
- Thành thạo Word, Excel, Power Point, Visio.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Building, số 43-45 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (8h30 - 17h30).
III. CHẾ ĐỘ:
- Mức lương: thỏa thuận
- Phụ cấp ăn ca
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật + thêm ngày phép theo chính sách khen thưởng
- BHYT, BHXH, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục theo quy định
- BH sức khỏe theo thâm niên
- Đào tạo, trao đổi, học tập, các hoạt động Team building, …
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.