Mô tả công việc
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tháng của các phòng ban và chi nhánh.
- Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép, đảm bảo việc tuân thủ nội quy của các phòng ban và chi nhánh.
- Giám sát nhân viên từ xa, định kỳ có mặt kiểm tra chi nhánh theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ của toàn bộ nhân sự trong công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chọn lọc hồ sơ ứng viên và tổ chức phỏng vấn, thi tuyển lên chức.
- Tổ chức đào tạo và kiểm tra ứng viên sau thời gian thử việc.
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ công ty như Team Building, liên hoan cuối năm…
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- NỮ, Độ tuổi: 25-30t
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kĩ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt, hòa đồng, sôi nổi.
- Sử dụng tốt PowerPoint, Microsoft word, Excel.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội
- Có kỹ năng viết tin tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận (10Tr - 12Tr VND tuỳ năng lực ứng viên) sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Phúc lợi: Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, thưởng tết lương tháng 13 …và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo luật lao động.
- Môi trường làm việc hoà đồng, đồng nghiệp thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Review lương hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 (8h30-12h30).
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.