Mô tả công việc
1. Quản lý quy trình mua hàng:
Điều phối và giám sát toàn bộ quy trình mua hàng, từ tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá, thương thảo hợp đồng đến việc kiểm tra, nhận hàng.
Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng và các điều khoản hợp đồng khác với nhà cung cấp.
2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp:
Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
3. Phân tích và báo cáo
Đưa ra các khuyến nghị nhằm cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả công việc
4. Quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí
Đảm bảo việc mua hàng được thực hiện trong phạm vi ngân sách và đạt hiệu quả cao nhất.
Phân tích chi phí và đề xuất các phương án tối ưu hóa chi phí mua hàng
Yêu cầu công việc
1.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế
2. Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
3. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
4.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý thời gian xuất sắc.
5.Tiếng Nhật N3 trở lên hoặc giao tiếp thành thạo
6.Có kiến thức sâu rộng về thị trường, chuỗi cung ứng và quản lý nhà cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
Chuyên cần: 250k, Đi lại: 280k, Con nhỏ<10t : 50k />1 bé
Thưởng tháng: 100k đến 1500k/ tháng, Thưởng tay nghề: 300 ~500 k/tháng
Thưởng thâm niên: 200k/năm (200k x số năm), Thưởng đạt mục tiêu phế phẩm : 200k/ tháng.
Trợ cấp ngoại ngữ : N4: 1 triệu, N3: 1,5 triệu, N2: 2 triệu, N1: 2,5 triệu
Được hưởng chế độ ngày nghỉ lễ hiếu hỉ , tham gia các buổi liên hoan của bộ phận , công ty , du lịch hàng năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.