Tập Đoàn Trung Thủy ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 02/12/2025 00:16
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Phó Phòng Quản Lý Hệ Thống
Tập Đoàn Trung Thủy 3.0★
1 đánh giá 73 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Mục đích công việc

Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Quản lý Hệ thống, bao gồm:

  • Giám sát, tham mưu và phối hợp với các đơn vị trong việc xây dựng, ban hành và duy trì hệ thống văn bản lập quy (VBLQ) của Tập đoàn, đảm bảo tuân thủ định hướng của Ban Lãnh đạo và quy định pháp luật.

  • Đảm bảo hoạt động của Tập đoàn được điều chỉnh bởi chính sách, quy định và quy trình phù hợp với định hướng quản trị của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc.

  • Giám sát và tư vấn cho các đơn vị trong việc xây dựng hệ thống văn bản lập quy logic, khoa học, phù hợp thực tiễn hoạt động.

  • Triển khai và vận hành hiệu quả hệ thống quản lý rủi ro và hệ thống quản lý chất lượng ISO của Tập đoàn.

II. Trách nhiệm chính

1. Kiểm soát chi phí và chất lượng văn bản lập quy (VBLQ)

  • Kiểm soát chi phí hoạt động của Phòng theo kế hoạch ngân sách được phê duyệt.

  • Đảm bảo chất lượng soạn thảo, thẩm định và ban hành VBLQ đạt chuẩn về nội dung và hình thức.

  • Tham mưu, tư vấn cho các Đơn vị/Chi nhánh trong việc xây dựng và triển khai hệ thống VBLQ nội bộ.

2. Xây dựng và duy trì hệ thống VBLQ của Tập đoàn

  • Chủ trì và phối hợp với các đơn vị liên quan để thiết lập, duy trì và cải tiến hệ thống văn bản lập quy, đảm bảo phù hợp với mô hình tổ chức và hoạt động của Tập đoàn.

  • Xây dựng, hướng dẫn và giám sát việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng ISO, đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả trong vận hành.

  • Tham mưu xây dựng và cập nhật hệ thống phân quyền toàn Tập đoàn, đảm bảo rõ ràng, minh bạch và đúng thẩm quyền.

3. Quản trị rủi ro trong hoạt động của Tập đoàn

  • Tổng hợp báo cáo đánh giá rủi ro từ các đơn vị, phân loại và lập báo cáo rủi ro trình Ban Tổng Giám đốc.

  • Nhận diện, phân tích các nhóm rủi ro trọng yếu (rủi ro chiến lược, hoạt động, tài chính, tuân thủ) và đề xuất biện pháp phòng ngừa, cảnh báo sớm.

  • Triển khai, vận hành và định kỳ rà soát – hoàn thiện hệ thống quản lý rủi ro của Tập đoàn theo chuẩn mực quốc tế.

4. Các công việc khác

  • Quản lý và cập nhật master data trên hệ thống trình duyệt điện tử (Digital Office).

  • Quản lý ứng dụng thư viện văn bản lập quy (Apps VBLQ).

  • Triển khai, giám sát việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 trong các đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc Quản lý Chất lượng.

  • Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.

  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nhận thức và đánh giá nội bộ ISO 9001.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.

  • Có kiến thức chuyên sâu về quản lý chất lượng, quản lý hệ thống, am hiểu các quy chuẩn và quy trình điều hành nội bộ doanh nghiệp.

  • Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan như Luật Doanh nghiệp, Bộ luật Lao động, Luật Xây dựng, Luật An toàn Lao động.

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng chuyên môn: hoạch định, kiểm soát và giải quyết vấn đề hiệu quả.

  • Kỹ năng mềm: lãnh đạo nhóm, giao tiếp tinh tế, khả năng phối hợp và truyền đạt rõ ràng.

4. Yêu cầu khác

  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty có ngành nghề hoặc văn hóa tương đồng (tập đoàn đa ngành, bất động sản, đầu tư hoặc dịch vụ).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
230 Đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa 50.000/ngày
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 13h đến 17h30)
  • Phúc lợi:

    - Quà chúc mừng sinh nhật, dịp lễ
    - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
    - Bảo hiểm sức khỏe
    - Thưởng đột xuất theo dự án.

  • Lương: 40 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.


Review Tập Đoàn Trung Thủy

3.0
1 review

12/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có môi trường làm việc không thân thiện với nhân viên (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo