Mô tả Công việc Nắm rõ nội dung của "7 quy tắc" và sách hướng dẫn đào tạo caddie Phát triển kế hoạch và lịch đào tạo Đào tạo nhân sự tại sân theo tài liệu đào tạo tiêu chuẩn Chủ động cập nhật các phương thức đào tạo mới Tham gia chương trình phát triển chuyên nghiệp dành cho VGA Luân phiên đi các sân để khảo sát và đánh giá thực tế ddafo tạo caddie Tham gia buổi đánh giá caddie thường niên Thực hiện đào tạo cho các sự kiện đặc biệt Làm việc với team vận hành tại sân để kiểm tra kết quả làm việc của caddie. Xử lý tình huống phát sinh, khiếu nại của khách hàng và trao đổi với caddie để cải thiện chất lượng dịch vụ Sau khi có kết quả đánh giá caddie có thể đề xuất thay đổi trong khâu vận hành nhằm đáp ứng với tình hình thực tế Phối hợp với khối Nhân sự trong việc tuyển dụng caddie mới và caddie thay thếYêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học trở lên Có tối thiểu 3 - 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các sân Gôn khác Có kỹ năng đào tạo, lãnh đạo, biết sắp xếp công việc Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốtChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm