- Giải đáp các thắc mắc của học viên liên quan đến các khóa học của trung tâm. - Chăm sóc PH và HV, là cầu nối liên kết giữa giáo viên nước ngoài và phụ huynh, tiếp nhận các ý kiến, trao đổi về tình hình học tập của học viên. -Quản lý hồ sơ, danh sách học sinh của Học viện. -Hỗ trợ Kiểm tra đầu vào xếp lớp cho học viên mới. - Tiếp nhận phản hồi của giáo viên và học sinh trong quá trình làm việc. - Kết nối giữa học viên và giáo viên trong quá trình học. - Kịp thời xử lý các sự cố phát sinh. - Các công việc quản lý khác được phân công khi cần....Tiếng Anh giao tiếp - Tương đương B1. Cẩn thận, yêu trẻ nhỏ, năng động, có khả năng giao tiếp, khả năng quan sát nhanh nhẹn và giải quyết vấn đề phát sinh tốt. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm. Nếu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh là một lợi thế.Lương cứng 8 - 10M + Thưởng Upsales. Thu nhập từ 10-15M. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,TTNCN Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc Trung tâm đầy đủ cơ sở vật chất. Văn phòng làm việc trang bị sẵn máy tính, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo ưu tiên cải tiến. Làm việc với các giáo viên nhiệt tình chuyên nghiệp.