- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm; chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ
- Điều phối, phân công công việc, đánh giá hiệu quả nhân viên thuộc bộ phận quản lý.
- Thực hiện các báo cáo công việc và các yêu cầu do Ban lãnh đạo đề ra.
- Có thể làm được T7, CN và lễ tết
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Du lịch Thái Sơn Tiên - The Amazing Bay
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Other
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất