Tìm thấy 42 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
- Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
- Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
- Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
- Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Thành Thành Công - Biên Hòa
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Tân Hưng
CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa tiền thân là Công ty Liên doanh giữa Tập đoàn Group Bourbon, Liên hiệp Mía Đường II và Liên hiệp Mía Đường Tây Ninh.
Hoạt động chính của công ty là sản xuất đường và điện; trồng cây mía; sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sử dụng đường hoặc sử dụng phụ phẩm, phế phẩm từ sản xuất đường…Năm 2022, Sản lượng Đường tiêu thụ tiếp tục được duy trì mức trên 1.000.000 tấn và được xuất khẩu sang hơn 29 nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH tự nguyện) theo quy định
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- CLB Thể thao
- Ngày hội gia đình
- Ngày hội thể thao
- Các cuộc thi nội bộ ngành và Tập đoàn…
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/7/1995, Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa được thành lập - tiền thân là Công ty liên doanh giữa Bourbon, Liên hiệp Mía Đường II, Liên hiệp Mía Đường Tây Ninh
- Năm 2012, Hoàn thành Dự án Affinage - Xưởng hoà tan Đường thô
- Năm 2013, Phát hành 6.574.200 cổ phiếu ESOP. Đổi tên thành CTCP Mía Đường Thành Thành Công Tây Ninh
- Năm 2015, Sáp nhập CTCP Nhiệt điện Gia Lai
- Năm 2017, Sáp nhập với CTCP Đường Biên Hòa, đổi tên thành CTCP Thành Thành Công - Biên Hoà
- Năm 2018, Cải tiến QTCT: Theo tiêu chuẩn quốc tế và thông lệ tốt trên thị trường
- Năm 2019, Hợp tác với Công ty ED&F Man xuất khẩu đường sang châu Âu. Hợp tác chiến lược với DEG - nhà đầu tư chiến lược đến từ châu Âu
- Năm 2022, Chính thức thảo luận chiến lược hợp tác phát triển nông nghiệp 4.0 song phương với chính quyền bang Queensland, Úc. VNSI20: năm thứ 5 liên tiếp là Doanh nghiệp Mía Đường duy nhất thuộc rổ chỉ số
Mission
Kiến tạo nền Nông nghiệp hiện đại, bền vững và mang lại nguồn năng lượng - dinh dưỡng nguồn gốc tự nhiên, không biến đổi gen.
Review Thành Thành Công - Biên Hòa
5.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Kỹ Sư Nông Nghiệp
tại Tây Ninh
Môi trường làm việc tốt, cạnh tranh cao, phúc lợi xã hội tốt, thiếu CNBV chuyên môn cao (ID)
Những nghề phổ biến tại Thành Thành Công - Biên Hòa
Bạn làm việc tại Thành Thành Công - Biên Hòa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thành Thành Công - Biên Hòa
Click để đánh giá