Mô tả công việc
- Tập hợp các chính sách bán hàng của các công ty cùng phân khúc trong ngành điện máy, điện lạnh , phân tích điểm mạnh-yếu các chương trình, chính sách
- Tổng hợp các dữ liệu về chính sách của công ty, các chương trình khuyến mãi, tích lũy trình chi nhánh xây dựng, phân tích và báo cáo với Sếp
- Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tuần , tháng, quý, năm của 3 chi nhánh cho sếp
- Cập nhật liên tục tình hình công nợ của 3 chi nhánh, báo cáo cho Sếp.
- Lập biên bản các cuộc họp liên quan đến kinh doanh
- Giám sát các việc Sếp giao cho PKD của các chi nhánh, nhắc nhở PKD thực hiện theo đúng deadline.
- Thực hiện các yêu cầu công việc của Sếp
- Quản lý các công việc hành chính liên quan đến PKD của 3 chi nhánh
- Tham mưu cho Sếp các chính sách kinh doanh, cũng như các biện pháp để tăng trưởng doanh số
Yêu cầu công việc
- Yêu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ngành điện lạnh
- Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Biết lắng nghe, nhiệt tình trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 15 Triệu
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được tham gia các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.