Mô tả công việc
• Tiếp nhận điện thoại, email khách có nhu cầu đặt xe ô tô đi du lịch, về quê, đi chơi, cưới hỏi....
• Tư vấn cho khách về chủng loại xe phù hợp với yêu cầu của khách và lên báo giá thuê xe
• .Làm hợp đồng cho thuê xe và xác nhận chương trình xe khi khách đặt xe…
• Nhập chương trình xe đã xác nhận với khách lên phầm mềm chung của công ty.
• Phối hợp với các phòng ban / bộ phận để kiểm soát dịch vụ theo quy trình của công ty: chủng loại xe, giờ đón, điểm đón và các dịch vụ đi kèm: khăn, nước...
• Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Vận tải, Du lịch, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Ngoại ngữ và các chuyên ngành có liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về du lịch hoặc vận tải hoặc có khả năng sử dụng tiếng anh (đọc, viết)
• Khỏe mạnh, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Thành thạo vị tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận. (thu nhập 8-11tr)
- Tăng lương định kỳ hàng năm từ 5%-30% tùy thuộc năng lực và chất lượng công việc
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, dã ngoại và khảo sát cung đường tại công ty.
- Tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.