Mô tả công việc
- Tham gia vào đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty, bạn sẽ là cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của công ty, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả.
- Thực hiện các thủ tục bán hàng, xử lý đơn hàng, đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Luôn giữ thái độ tích cực, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thành thạo Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn ( bao gồm lương cứng thoả thuận theo năng lực 10-20tr + hoa hồng ).
- Thưởng lương tháng 13, 14, thưởng đột xuất, thưởng KPIs 1 quý 1 lần...
- Cơ hội xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
- Cơ hội làm việc trong môi chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.