Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch - chiến lược marketing từ Ban giám đốc, Trưởng phòng Marketing Hệ thống và triển khai tại chi nhánh.
- Đi công tác tại các chi nhánh.
- Là người dẫn đầu, có vai trò làm cầu nối giữa tất cả các thành viên team Marketing tại cơ sở/Chi nhánh để đảm bảo các kế hoạch được triển khai tối ưu nhất.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Khối: Fanpage, Group,… các kênh nội bộ như: Center Online, Bảng tin, Màn hình LED,…
- Quản lý và sử dụng tối ưu ngân sách Marketing được giao.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing theo tuần/tháng/quý/năm
- Quản lý và đào tạo nhân sự Marketing tại Hệ thống INS English & Chinese, INKINDY
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về ngành Giáo dục.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Tư duy sáng tạo & có nhiều ý tưởng đột phá.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.