Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch marketing:
- Lập kế hoạch, đề ra các giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing của công ty.
- Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
- Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, trình Ban TGĐ phê duyệt. Sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
2. Xây dựng và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng hậu mãi, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và khách hàng tương lai của Công ty. Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết.
- Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các thông tin, ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chuyển thông tin này đến Ban TGĐ hoặc các phòng ban liên quan
3. Thiết lập mối quan hệ với các đối tác:
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ...
4. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong Công ty:
- Phối hợp với Phòng kinh doanh phân phối, Phòng kinh doanh dự án và Ban TGĐ Công ty xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhằm phục vụ cho các hoạt động marketing cụ thể.
5. Công tác quản lý, giám sát hoạt động trong Phòng marketing:
- Phân công công việc cụ thể tới từng thành viên trong phòng
- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, đo lường hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên
- Xây dựng tập thể làm việc hiệu quả, đoàn kết
6. Thực hiện một số nội dung công việc đột suất hoặc phát sinh khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Độ tuổi từ 32 - 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR, Quản trị kinh doanh, Kinh tế. Có kiến thức sâu rộng về mảng truyền thông và marketing.
- Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Giám đốc marketing/ truyền thông hoặc tương đương. Ưu tiên làm trong các doanh nghiệp lớn quy mô từ 500 người trở lên, trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất: dây điện, dây cáp điện, vật liệu xây dựng, điện tử, gia dụng, điện lạnh, ....
- Nhạy bén, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Khả lập kế hoạch
- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Khả năng xây dựng đội nhóm.
- Khả năng tổng hợp và phân tích các công việc phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng, cạnh tranh theo thị trường
- Được tham gia các loại Bảo hiểm ngay khi được tiếp nhận chính thức.
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
- Thưởng nghỉ lễ 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch cao
- Thưởng tết âm lịch + Thưởng cuối năm (vài tháng thu nhập)
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động cho cấp quản lý của công ty.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.