Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham mưu, hoạch định chiến lược của phòng nghiên cứu và phát triển thị trường,sản phẩm Mỹ phẩm.
- Nghiên cứu, khảo sát và mở rộng thị trường của sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch hành động của từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng thang giá trị, lợi thế cạnh tranh, điểm khác biệt của sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm mới.
- Nghiên cứu áp dụng các công nghệ mới, tiến bộ vào sản xuất, cải tiến sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cho các nhãn mới theo yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm soát rủi ro cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Kinh nghiệm: Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm từ cấp Chuyên viên, Trưởng nhóm R&D ngành FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN.
- Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Có khả năng tổng hợp vấn đề, tìm kiếm tài liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.