Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân hàng tháng.
- Tìm kiếm, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đắp thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ với công ty, doanh nghiệp.
- Duy trì và theo dõi tình trạng khách hàng cũ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng B2B.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hệ thống quản trị thông tin kinh doanh (MIS).
- Đam mê kinh doanh, sẵn sàng cống hiện hết mình để đạt mức thu nhập cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực + Commission + Thưởng cuối năm (Thu nhập từ 15-30tr/tháng)
- 05 ngày làm việc/tuần với thời gian làm việc linh hoạt (check-in:7:30- 9:00), 8h/ngày
- 100% lương thử việc
- Xét lương hàng năm
- 12 ngày phép năm + 01 ngày nghỉ lễ công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hoạt động team building, du lịch...
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.