Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn khách hàng qua điện thoại về các sản phẩm của công ty theo kịch bản có sẵn;
- Liên hệ và mời khách hàng tham dự các sự kiện, hội thảo của công ty;
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty;
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ;
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng do công ty tổ chức.
Quyền Lợi Ứng Viên:
- Lương cơ bản hoặc lương theo giờ (30.000 VNĐ/h) + hoa hồng theo doanh số;
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí nhân viên kinh doanh chính thức;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản bởi những anh chị có kinh nghiệm lâu năm, chuyên gia;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt;
- Kỹ năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng;
- Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình;
- Có thể làm việc fulltime hoặc part time;
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.