Mô tả công việc
Job Description
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược Marketing (60%)
Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược.
Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing và đưa ra khuyến nghị để cải thiện.
Phát triển các kế hoạch chi tiết và triển khai các chiến dịch marketing trên các nền tảng trực tuyến (Facebook, Tiktok, Instagram, Website, v.v.) với phòng Marketing hoặc Agency.
Hỗ trợ CEO xây dựng chiến lược truyền thông & marketing, phát triển thương hiệu cho công ty và thương hiệu cá nhân của CEO.
Điều hành (10%)
Xây dựng và cải thiện quy trình làm việc nội bộ, thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp giữa các nhóm.
Theo dõi, đánh giá hiệu suất của các quy trình, đề xuất giải pháp để cải thiện hiệu quả công việc cho toàn công ty.
Quản lý và giám sát quy trình làm việc giữa các bộ phận, đảm bảo sự phối hợp đồng bộ và hiệu quả.
Hợp tác (30%)
Ưu tiên ứng viên năng lượng tích cực, linh hoạt, kỷ luật, thích cái đẹp.
Quản lý & tối ưu lịch làm việc của CEO.
Job Requirement
Tiếng Anh cơ bản
Bắt buộc có kinh nghiệm Quản lý Dự án.
Lập kế hoạch & xây dựng chiến lược hợp tác cho công ty và thương hiệu cá nhân của CEO.
Hỗ trợ CEO duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng VIP và đối tác chiến lược.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ (Tóc/ Làm Đẹp,..)
Kỹ năng kết nối và xây dựng mối quan hệ xuất sắc
Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến Marketing Digital hoặc Truyền thông Chiến lược.
Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với yêu cầu và câu hỏi của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:10:02
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.