Mô tả công việc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động của công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, giấy tờ cho các cuộc họp, hội nghị.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của giám đốc.
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin, báo cáo công việc cho giám đốc.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên du học sinh, đã làm việc tại các tập đoàn lớn
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quản trị kinh doanh, quản trị mục tiêu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.