Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Công ty thông qua các kênh quảng cáo cũng như tiếp thị trực tiếp.
- Kết hợp với Phòng Marketing trong việc phát triển và nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có thông qua Data khách hàng mà công ty cung cấp.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
- Đàm phán thương lượng, báo giá sản phẩm, soạn thảo hợp đồng, xác nhận đặt hàng.
- Nắm được nhu cầu, số lượng mà khách hàng cần.
- Theo dõi công nợ của những khách hàng phụ trách
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi (Lưu ý: cần có sức khỏe tốt để có thể đi thị trường)
- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về ngành hàng VLXD, nội thất... là một lợi thế.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích số liệu và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 1 – 2 tháng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12 triệu (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + Phụ Cấp + hoa hồng Tháng/ năm.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6) Sáng thứ 7 từ 8h00 đến 11h30. Thời gian nghỉ trưa từ 11h30 – 1h00
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Cơ hội: Được tham gia các khóa học để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.